การใช้บริการ สำหรับผู้สมัครเข้าร่วมโครงการแล้ว
- แสดงบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรผู้มีสิทธิโครงการสวัสดิการข้าราชการ ที่ทางโรงพยาบาลออกให้
- ผู้ป่วยในใช้สิทธิได้เลย ไม่ต้องทำหนังสือส่งตัว
เอกสารการสมัครเข้าร่วมโครงการฯ (ยังไม่เคยเข้าร่วมโครงการฯ ) (ข้อ 2)
- บัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารที่่มีหมายเลข 13 หลัก เช่น ทะเบียนบ้าน, ใบแจ้งเกิด เป็นต้น
- หมายเลขบัตรประจำตัวผู้ป่วย (ร.พ.ระนอง) ถ้าไม่มีให้ติดต่อห้องบัตร
การสมัครเข้าร่วมโครงการ
- แสดงบัตรและเอกสารตามข้อ 2
- โรงพยาบาลตรวจสอบสิทธิจากฐานข้อมูลผู้มีสิทธิของกรมบัญชีกลางตร
- กรณีมีข้อมูลในฐานข้อมูล สามารถสมัครได้เลย
- กรณีไม่มีข้อมูล ให้ติดต่อส่วนราชการเจ้าสังกัด เพื่อจัดส่งข้อมูลของผู้มีสิทธิให้กรมบัญชีกลาง
คุณสมบัติของผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการ
- เป็นผู้รับเบี้ยหวัด บำนาญ ตามพระราชกฤษฎีกาเงินสวัสดิการเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล พ.ศ. 2523
สถานที่สมัครเข้าร่วมโครงการ
สมัครได้ที่่ห้อง เบอร์ 10 งานหลักประกันสุขภาพ ในวันและเวลาราชการ เวลา 08.30-16.30 น .
หรือสอบถามที่หมายเลข 077-812630 - 3 ต่อ 141
หมายเหตุ : ผู้สมัคร ต้องมาสมัคร ด้วยตนเอง กรณีเป็นเด็กอายุต่่ำกว่า 4 ขวบ ให้ผู้ปกครองดำเนินการแทน