logofacebook

logointranet

complain

plan

logointranet

ยินดีต้อนรับ, บุคคลทั่วไป
ชื่อผู้ใช้: รหัสผ่าน: จดจำข้อมูลการเข้าระบบ

กระทู้: คำชี้แจงในการใช้กระดานถามตอบ

คำชี้แจงในการใช้กระดานถามตอบ 16 พ.ย. 2014 18:16 #2

  • admin
  • รูปประจำตัวของ admin
  • ออฟไลน์
  • Administrator
  • จำนวนโพสต์: 5
คำชี้แจงการใช้กระดานข่าว

กระดานข่าว โรงพยาบาลระนอง มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ประชาชนสามารถสอบถามปัญหา หรือต้องการขอความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ต โดยมีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลชี้แจงตอบข้อซักถาม ผู้โพสกระทู้จึงควรใช้ วิจารณญาณในการกลั่นกรองข้อความใดๆ ที่อาจขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม หรือเป็นการกลั่นแกล้ง หรือ ว่ากล่าวให้ร้าย เพื่อให้เกิดความเสียหายต่อบุคคลอื่น และสถาบัน ซึ่งอาจเข้าข่ายความผิดตาม “ พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 ” ทางโรงพยาบาลจะใช้สิทธิในการลบกระทู้ /ข้อความนั้นๆ และไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น และไม่อนุญาตให้ลงข้อความโฆษณาขาย สินค้าใดๆ

กฎ กติกา มารยาทในการใช้บอร์ด
1. ไม่ใช้ข้อความที่ส่งผลกระทบเสียหายต่อบุคคล หรือกลุ่มบุคคลใดๆ
2. ไม่กระทำการอันเป็นการยุยง ยั่วยุ ชี้นำ ให้เกิดการวิวาทะแตกแยกบาดหมางระหว่างเพื่อนสมาชิกและบุคคลทั่วไป
3. ทุกความคิดเห็นจะถูกส่งขึ้นระบบโดยอัตโนมัติ
4. โปรดงดเว้นการใช้คำหยาบคาย ส่อเสียด ดูหมิ่น กล่าวหาให้ร้าย สร้างความแตกแยก หรือกระทบ ถึงสถาบันฯ อันเป็นที่เคารพ
5. ห้ามโพสต์รูปภาพลามก หรือโพสต์ข้อความ โพสต์ลิงก์ที่ส่อลักษณะลามกอนาจาร โดยเด็ดขาด
6. ห้ามโพสต์ข้อความโฆษณาโดยเด็ดขาด
7. ทุกความคิดเห็นไม่เกี่ยวข้องกับผู้ดูแลระบบ และไม่สามารถนำไปอ้างอิงทางกฎหมายได้
8. ผู้ดูแลระบบขอสงวนสิทธิ์ในการลบหรือแก้ไขทุกความคิดเห็น โดยไม่ต้องชี้แจงเหตุผลใดๆ
9. ขอความร่วมมือจากสมาชิกทุกท่าน ไม่ตั้งกระทู้ปัญหาการเมือง
10. ภาษาไทยเป็นภาษาที่สวยงามสละสลวย ดังนั้น ขอความร่วมมือจากสมาชิกทุกท่าน ให้ใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง ตามที่ได้เกิดเป็นคนไทย
11. คำตัดสินของผู้ดูแลระบบถือเป็นที่สิ้นสุด

ดังนั้น ผู้ดูแลระบบจะให้ความเคารพและดูแลทุกท่านอย่างเต็มสติกำลังความสามารถ โดยที่ท่านก็ต้องยอมรับคำตัดสิน ของผู้ดูแล หากท่านไม่สามารถที่จะปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กล่าวมาได้ ทางผู้ดูแลระบบขอเสียมารยาททำการลบ แก้ไข ตักเตือน แบนสมาชิก แบนไอพีแอดเดรส ของท่าน ไปตามลำดับ

Bottom